Quảng Ninh thì đi đâu?

???̂́? ??̣? ??̛́? ?????? đ?̂́? ???̉?? ???? ???̀ đ? đ?̂? , ??̀?? ??̃ ???̛́? ????̣̂? ??? ??́? ??̣? ???̂? ??̀? đ??̂̉? ???̉? ?????̣̂? ??̛̃? ???́!
??? ???̂́? ????́?? ????? ??́?? ???̣̂? ??̉? – ???? ????? ????? ????
Yoko Onsen Quang Hanh không chỉ là khu suối khoáng mà còn là địa điểm du lịch Quảng Ninh với một tổ hợp nhiều dịch vụ nghỉ dưỡng, trị liệu và ăn chơi Quảng Ninh hấp dẫn. Yoko Onsen Quang Hanh nổi bật với kiến trúc phong cách Nhật Bản và cảnh quan núi non thiên nhiên hùng vĩ. Các dịch vụ hấp dẫn, thú vị ở đây gồm có bể tắm ngoài trời, phòng xông hơi Hinoki truyền thống, phòng đá muối Himalaya, phòng tuyết lạnh…
???̛̣ đ?̂? ??̣ ????
Đi du lịch Quảng Ninh thì không thể bỏ lỡ không khí nhộn nhịp khi phố lên đèn ở chợ đêm Hạ Long. Tại đây có hơn 300 gian hàng lớn nhỏ khác nhau với đầy đủ các mặt hàng từ thời trang, đồ lưu niệm cho đến những đặc sản của địa phương.
?? ??̣?? đ?̉? ???? ??̣? ???̉?? ???? – ??̀?? ???̂̉? ????? ??̛, ??̂? ??̀??
Thuộc địa phận huyện Vân Đồn, đảo Quan Lạn là một trong những hòn đảo còn giữ được nét hoang sơ, yên bình cho đến nay. Tới đây vui chơi, du khách có thể thỏa thích khám phá ở 3 bãi tắm: Quan Lạn, Minh Châu và Sơn Hào. Nổi bật nhất là địa điểm du lịch Quảng Ninh – Bãi Minh Châu, nơi mang đến cảm

giác tĩnh lặng, thư thái cho du khách.

Đ?̉? ??̂ ??̂ – ??̣̂? ????? ???̛̃?? ??̀? đ?̉? đ?̣? ???̂́? ???̣̂? ???
Địa chỉ du lịch Quảng Ninh, đảo Cô Tô không chỉ có bãi biển trong xanh mê đắm lòng người, mà còn có nhiều hoạt động vui chơi giải trí với mức giá khá rẻ. Ngoài việc chụp ảnh sống ảo, du khách đến Cô Tô còn có thể thuê xe đạp, xe máy hoặc xe tuk tuk để tự mình khám phá các địa điểm xung quanh như bãi đá Cầu Mỵ, nhà thờ Cô Tô, con đường tình yêu, tượng Bác Hồ và ngắm hoàng hôn từ vị trí ngọn hải đăng.
????̂? đ?̛?̛̀?? ??̉? ???̛̃?? ??̀? đ?̉? đ?̣? – ??̂? Đ?̂̀?
Vân Đồn là khu du lịch Quảng Ninh chỉ cách Hà Nội khoảng 4 tiếng lái xe. Vậy địa điểm du lịch Vân Đồn Quảng Ninh có gì? Nơi đây có rừng, có biển và có nhiều hòn đảo nhỏ nằm rải rác bao quanh, ôm trọn vịnh Bái Tử Long. Không chỉ có cảnh đẹp nghiêng nước nghiêng thành, Vân Đồn còn là nơi lý tưởng cho những du khách yêu ẩm thực. Những món ăn nổi tiếng ở đây gồm có sá sùng, ốc móng tay, giun biển, tu hài…
??̃? ???̂̉? ???̀ ??̂̉ ??́?? ??́?
Đi du lịch Quảng Ninh thì không thể không ghé thăm điểm khám phá cực Đông Bắc của Tổ quốc – Trà Cổ Móng Cái. Đặc biệt, bãi biển Trà Cổ hơn 17km chính là bãi biển dài nhất Việt Nam. Từ đây, du khách có thể tham quan các địa danh nổi tiếng như nhà thờ Trà Cổ, đình Trà Cổ hay tham gia lễ hội đình Trà Cổ được tổ chức vào cuối tháng 5, đầu tháng 6 hàng năm.
??? ?? ??̣?? ??̂̉? ???̉ ???̉?? ????
Được mệnh danh là “Thành phố bụi than”, khu du lịch Quảng Ninh Cẩm Phả nổi tiếng với những bãi tắm nhân tạo và các khu du lịch mới hấp dẫn. Một số khu du lịch Cẩm Phả thú vị như khu bãi tắm nhân tạo Quảng Hồng, Lương Ngọc, khu du lịch Vũng Đục, khu du lịch Đảo Thẻ Vàng.
??̀?? ???̂? – Đ??̂̉? đ?̂́? ???̉?? ???? ??́ ??̛?̛̉?? ??? ??̂? ???̛?̛̣?
Bình Liêu là một huyện miền núi ở phía Đông Bắc Quảng Ninh. Đến với khu du lịch Quảng Ninh Bình Liêu, du khách sẽ có cơ hội ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên núi đồi trùng trùng điệp điệp, những thác nước cao tung bọt trắng xóa và cả những thửa ruộng bậc thang bên ngôi làng nhỏ có các con đường nở trắng hoa lau. Một số địa điểm du lịch nổi tiếng ở đây là đỉnh Cao Xiêm, đỉnh Cao Ba Lanh, Đình Lục Nà, thác Sông Moóc A, thác Khe Vằn, cửa khẩu Hoành Mô.